Nhạc nước Tiger Crystal Rave 2024 – “Đại tiệc Băng” giữa trời hạ

Sự kiện nhạc nước Tiger Crystal Rave 2024 đã chính thức quay trở lại mang theo làn không khí mới kết hợp với concept đầy bí ẩn mang tên “Frozen Party”, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm EDM đỉnh cao vô cùng hấp dẫn, cuồng nhiệt và sảng khoái. Sự kiện “Đại tiệc băng bất tận” hứa hẹn sẽ biến thành phố biển Đà Nẵng thành thiên đường âm nhạc và ánh sáng ấn tượng nhất.

Sự kiện nhạc nước Water EDM Festival - UNION
Sự kiện nhạc nước Water EDM Festival – UNION

Thông tin sự kiện:

Ngày 2-8-2024: Check-in từ 15 giờ đến 22 giờ với các hoạt động chỉ có thể dùng bộ ba tính từ ‘đỉnh – độc – đã” để mô tả.

Ngày 3-8-2024:

  • 15 giờ – 18 giờ check-in và các hoạt động giải trí với nguồn nhiệt chạm âm độ C.
  • 18 giờ – 22 giờ là thời gian diễn ra RAVE sảng khoái kịch trần, bay phấp phới.

Concept “Frozen Party” đầy bí ẩn

Vừa qua, ngày 2 và ngày 3/8 người dân Đà Nẵng và cộng đồng raver Việt Nam đã có buổi trải nghiệm “trời mùa đông” mà Tiger Crystal mang lại. Với hai mùa thành công rực rỡ trong năm 2022-2023 đã làm phá đảo làng raver khi mang lại một cảm giác sảng khoái với màn phun nước, nhạc nước “cháy” tận 5 tiếng không ngừng nghỉ trong suốt sự kiện diễn ra.

Năm nay, Tiger Crystal Rave trở lại, đem theo đó là làn gió “băng tuyết” gợi lên hình ảnh mát lạnh của băng tuyết, tạo cảm giác sảng khoái nhưng lại cũng rất huyền bí và bùng nổ giữa trời hè nóng bức. Các tín đồ sẽ được đắm mình trong không gian băng tuyết đầy lạnh giá cùng với những giai điệu vô cùng sống động, ánh sáng rực rỡ tạo nên một màn kết hợp vô cùng tuyệt vời với bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao.

Xem thêm: Nhạc nước Tiger Crystal Rave 2024

Sự hoành tráng của sự kiện nhạc nước - UNION
Sự hoành tráng của sự kiện nhạc nước – UNION

Hình ảnh hé lộ về sân khấu hứa hẹn “bùng nổ triệu phút giây sảng khoái”

Sân khấu sự kiện nhac nước Tiger Crystal Rave  lấy ý tưởng từ đầu cọp khổng lồ tạo được độ “uy tín” cực cao nhờ sự hoành tráng cùng kích thước “kỷ Jura” có 1-0-2 - UNION
Sân khấu sự kiện nhac nước Tiger Crystal Rave lấy ý tưởng từ đầu cọp khổng lồ tạo được độ “uy tín” cực cao nhờ sự hoành tráng cùng kích thước “kỷ Jura” có 1-0-2 – UNION

Đại tiệc Water EDM Festival đã khiến các nền tảng mạng xã hội bùng nổ trong những ngày qua nhờ sự đầu tư hoành tráng vào “nhạc nước nghệ thuật”. Vậy âm nhạc tại Tiger Crystal Rave có những gì đặc biệt?

Concept "Frozen Party" - UNION
Concept “Frozen Party” – UNION
Sự hoành tráng của đêm hội nhạc nước - UNION
Sự hoành tráng của đêm hội nhạc nước – UNION

Bên cạnh đại tiệc “băng và nước” đang được săn đón nồng nhiệt, âm nhạc chính là yếu tố không thể thiếu, góp phần khuấy động không khí lễ hội nhạc nước năm nay. Để cơn lốc sảng khoái cuốn hút hơn bao giờ hết, “Frozen Party” chào đón sự xuất hiện của dàn line-up đẳng cấp như Top 68 DJ Mag 2023 – DJ Julian Jordan, Tóc Tiên, Phương Ly, Wean Le, 24K.Right, Osad, DJ Mie, Mỹ Mỹ, MC Minami, và MC Masta B. Sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu này đã biến EDM Festival trở thành một sự kiện bùng nổ hơn bao giờ hết.

Dàn line-up hoành tráng đổ bộ mùa Tiger Crystal Rave 2024 - UNION
Dàn line-up hoành tráng đổ bộ mùa Tiger Crystal Rave 2024 – UNION

Những bản mashup độc đáo, những con beat chất lượng, và những ca khúc trendy nhất sẽ được trình diễn tại Tiger Crystal Rave Đà Nẵng. Hòa quyện với visual ‘quốc dân’, sự kiện này sẽ biến đại nhạc hội té nước thành một tiệc băng bất tận, nơi mà mọi giác quan của bạn sẽ được kích thích và đưa lên đỉnh điểm của sự sảng khoái.

Đại tiệc băng bất tận Tiger Crystal Rave 2024 sẽ kéo dài trong hai ngày liên tiếp, đảm bảo mang đến những trải nghiệm không thể nào quên. Ngày đầu tiên sẽ là chuỗi hoạt động giải trí “băng – nước” kết hợp với những con beat DJ cực căng, tạo đà cho đêm 2-8 bùng nổ. Ngày thứ hai tại Đà Nẵng, Tiger Crystal Rave – Frozen Party sẽ chính thức khai hỏa với những hoạt động cực kỳ sảng khoái kéo dài từ 15 giờ, bao gồm vô số màn trình diễn độc đáo từ các ngôi sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế trên sân khấu băng đầy ma mị.

Không gian của Tiger Crystal Rave được trang trí theo phong cách “Frozen Party”, mang đến cho khán giả một thế giới băng giá nhưng lại ngập tràn nhiệt huyết và năng lượng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn và bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc âm nhạc đỉnh cao và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Tiger Crystal Rave sẽ là nơi bạn thỏa sức hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, gặp gỡ và giao lưu với những người có cùng đam mê.

Bạn đã sẵn sàng cùng Union chuẩn bị cho một hành trình âm nhạc đỉnh cao và những trải nghiệm không thể nào quên tại Tiger Crystal Rave 2024!

 

4.7/5 - (19 votes)